Grades

Ibang iba pala talaga yung feeling ng paghihintay sa grades mo nung high school kaysa ngayong college no? Hahaha! Sobrang nakakanerbyos! Yung tipong, nagpapanic ka na ewan. Yung tipong pag walang internet, gagawa ka agad ng paraan para mag-online at makita na agad agad yung grades mo. Tapos, pagnago-online ka, tinitingnan mo na agad yung student portal mo, hoping na kumpleto na yung grades na posted at syempre, kung meron o wala kang bagsak hahahahahaha.

Hindi siguro nararamdaman ‘to ng mga estudyanteng subsob sa pag-aaral. Kasi ako, doble kaba at nerbyos ko dahil… hindi naman ako gaano nag-aral this sem hahahahaha! Sa apat na grades na nakita ko na, wala PA (baka kasi meron lol) naman akong nakikitang tres. Okay lang kahit walang flat one, basta walang singko at tres, oks na ako don! šŸ™‚

Leave a Reply

